USOLAB VIỆT NAM THAM DỰ SỰ KIỆN NGÀY HỘI GIAO THƯƠNG BEAUTY AND HEALTHY – XU THẾ PHÁT TRIỂN NGÀNH LÀM ĐẸP

Post Thumbnail
Nguyễn Đắc Toản

Ngày 4/11/2022, Usolab Việt Nam vinh dự được tham dự Ngày hội giao thương Beauty & health tổ chức tại số 17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Sự kiện được phối hợp bởi Liên hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam cùng Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp IAI đồng đứng ra tổ chức. “Ngày hội giao thương Beauty & Healthy” là cơ hội giao lưu, kết nối giữa các hội viên cá nhân và hội viên doanh nghiệp thông qua sự kiện giao thương.

Tại sự kiện, các cá nhân, doanh nghiệp có thể chia sẻ, tiếp cận về các công nghệ dịch vụ chất lượng của ngành làm đẹp, giúp các thành viên cá nhân và doanh nghiệp có nhiều cơ hội kinh doanh và tạo ra những giá trị hữu ích cho cộng đồng.

Ngày hội kết nối hàng trăm doanh nghiệp lớn về ngành thẩm mỹ, mỹ phẩm trong và ngoài nước - Đây là bước tiến khẳng định uy tín cũng như thành công của Usolab tại thị trường Việt Nam.

Chỉ trong vòng 20 ngày chính thức phát động chương trình đã đạt được những con số ấn tượng như: Hơn 10 thành viên thuộc Trưởng – Phó ban tổ chức uy tín; Hơn 50 gian hàng chất lượng uy tín trưng bày trong sự kiện; Gần 1000 lượt khách hàng đã tham gia vào việc kết nối và giao thương trong sự kiện; Tôn vinh Doanh nhân Tâm – Tài năm 2022; Đại tiệc Siêu Kết Nối cho các doanh nhân; Lễ ra mắt chi hội spa thẩm mỹ Kinh Đô; Gần 20 nhà tài trợ đã ủng hộ về tinh thần và vật chất. Quà tặng khách tham dự lên tới trên 500 triệu. Trong đó, nhà tài trợ công ty EST Group đã tài trợ hơn 100 màng hấp thụ sóng điện từ có giá trị cao bảo vệ sức khỏe trên nền tảng công nghệ, được Ban tổ chức, khách hàng tham dự tích cực quan tâm và đón nhận.

Sự kiện quy tụ được nhiều chuyên gia đầu ngành, những gương mặt tâm tài trong ngành làm đẹp đã làm nên một sự kiện đậm tính nhân văn, ý nghĩa và là ngày hội kết nối giao thương đầy màu sắc dành tặng cho các hội viên của Liên hiệp cũng như các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực ngành Làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Tại đây, các doanh nghiệp đã tiếp cận hàng trăm khách hàng và các đối tác tiềm năng. Đây cũng chính là một cơ hội lớn giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu và lan tỏa hình ảnh doanh nghiệp của mình trong cộng đồng. Đồng thời giúp kết nối, mở rộng các mối quan hệ chất lượng giao thương thông qua sự kiện. Hầu hết các gian hàng trưng bày đã giao thương cùng nhau, cùng đối tác, khách hàng tham dự và có những đơn hàng hợp tác lên đến hàng tỷ đồng được ký kết ngay tại sân khấu của sự kiện.

Đây là những con số biết nói, thể hiện sức nóng tuyệt vời của chương trình. Để có được những thành quả đó là sự cố gắng, cống hiến của các thành viên Ban Tổ Chức. Đặc biệt là sự yêu mến, ủng hộ của các thành viên trong Liên hiệp Spa – Thẩm Mỹ Việt Nam, các anh chị, quý doanh nghiệp, các cá nhân đã, đang quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ.

Trưởng Ban Tổ Chức Nguyễn Tiến Hoàng chia sẻ: “Tuy thời gian phát động và chuẩn bị khá ngắn, nhưng với sự đồng lòng của các thành viên BTC cùng sự quan tâm, ủng hộ của các anh chị trong và ngoài lĩnh vực làm đẹp. Tiến Hoàng thật sự vui mừng vì sự kiện đã diễn ra thành công ngoài mong đợi, đã tạo được sân chơi tuyệt vời dành cho những anh chị hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiện nay. Thay mặt BTC, tôi xin gửi lời cảm ơn đến các anh chị em trong BTC, những nhà tài trợ, những cá nhân, doanh nghiệp đã đồng hành, cùng chúng tôi để cùng nhau tạo ra giá trị cho chương trình ý nghĩa này…”

Ngoài ra, các gian hàng đều có chung không khí giao thương tưng bừng, nhộn nhịp chuẩn bị cho những đơn hàng cuối năm bùng nổ doanh số thông qua sự kiện Ngày hội giao thương Beauty & Healthy. Điều đó một lân nữa khẳng định ngành làm đẹp đang được lên ngôi và lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đang là xu thế tất yếu của xã hội hiện đại ngày nay, trở thành ngành kinh tế phục hồi nhanh nhất sau đại dịch Covid 19.