Minh Hoàng – Nam thần đất Bắc kinh doanh thiết bị Spa, Thẩm mỹ

Post Thumbnail
Giang Nguyễn

Thân Minh Hoàng (Minh Hoàng), 29 tuổi là cái tên quá thân thuộc với anh chị em ở trong ngôi nhà Plmed. Sở hữu ngoại hình điển trai, tài năng, hòa đồng, nhiệt tình, đam mê công việc, không quản ngại khó khăn, Minh Hoàng là một trong những Sales Man xuất sắc của Plmed với thành tích doanh số đáng ngưỡng mộ.

Minh Hoàng - Nam thần đất Bắc kinh doanh thiết bị spa, thẩm mỹ

Tính đến thời điểm hiện tại, Minh Hoàng đã gắn bó với vai trò phụ trách kinh doanh Thiết bị thẩm mỹ PLMED.

Tốt nghiệp Đại học Văn hóa Hà Nội và có 3 năm làm việc trong lĩnh vực khách sạn, du lịch, Minh Hoàng quyết định đi theo công việc Sale thiết bị thẩm mỹ spa. Nhận thấy Plmed là một công ty uy tín về kinh doanh thiết vị thẩm mỹ nên Minh Hoàng đã thử sức mình ở lĩnh vực này.

Minh Hoàng cùng đội ngũ kỹ sư Plmed Care

Những ngày đầu tại Plmed là một quãng thời gian đầy khó khăn với Minh Hoàng: “Kinh doanh là một lĩnh vực hoàn toàn mới đối với mình, đặc biệt kinh doanh thiết bị thẩm mỹ giá trị cao lại còn khó khăn và thách thức hơn. Những ngày đầu mình phải làm quen với rất nhiều dòng công nghệ, tìm hiểu những dòng máy trên thị trường đang phân phối. Từ đó năm bắt nhu cầu và vấn đề của khách hàng gặp phải”, Minh Hoàng chia sẻ.

Thiết bị spa là những sản phẩm có tính công nghệ và khoa học phức tạp. Để có thể chốt thành công một sản phẩm, theo Minh Hoàng thì một người bán hàng giỏi cần:

Chàng trai 30 tuổi cho biết bán hàng giống như "Cưa một cô gái" khi bạn chiếm trọn được trái tìm và cảm tình của cô gái, chính là bạn đã có được khách hàng. Luôn luôn nghĩ về họ - Khách hàng, luôn luôn mong giành những điều tốt đẹp nhất.

Trong bán hàng yếu tố đầu tiên bạn cần có đó là thiện cảm với khách hàng, có thể từ ngoại hình, trang phục, thái độ chuyên nghiệp nhưng điều quan trọng nhất là sự Chân Thành.

Minh Hoàng

Bên cạnh đó thì Minh Hoàng đang cố gắng xây dựng riêng cho mình một thương hiệu cá nhân để phục vụ công việc bán hàng, tạo sự tin tưởng cho khách hàng. Thêm nữa, sự am hiểu cặn kẽ về người tiêu dùng là một trong những chìa khóa để tiếp cận họ hiệu quả hơn. Tư vấn bằng tất cả sự chân thành, đặt khách hàng ở vị trí trung tâm để phục vụ tốt nhất. Mỗi cơ sở spa, thẩm mỹ viện, làm đẹp đều có những thế mạnh khác nhau, vì vậy, phải chọn những sản phẩm có lợi nhất, phù hợp với nhu cầu của khách hàng đồng thời giải đáp được mọi thắc mắc và cung cấp đầy đủ thông tin, không từ chối những yêu cầu chính đáng nào, dù là chi tiết nhỏ nhất.

Chàng trai trẻ cũng cho biết những năm tự mò mẫm đường đi thời gian qua giúp bản thân rút ra những kinh nghiệm quý báu là: “Làm việc bằng sự chân thành và tử tế thì bạn sẽ nhận lại nhiều điều tuyệt vời hơn thế”. Theo anh, chính sự quyết tâm, không ngại khó khăn vất vả và chủ động tìm kiếm cơ hội đã giúp bản thân gặt hái được thành công trong thời gian qua.

Động lực của Minh Hoàng là đồng hành cũng những đồng nghiệp tại Plmed luôn nhiệt huyết chăm chỉ và nghĩ cho khách hàng, đối tác "Có những tháng rong ruổi từ Tây Bắc các tỉnh như: Lạng Sơn, Cao Bằng, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Lào Cai, Yên Bái... rồi về Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Quảng Ninh... nghỉ được một ngày lại vào Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình... mà mình không biết mệt mỏi là gì vì đối với Minh Hoàng đi đến mỗi tĩnh thành lại được khám phá và học hỏi thêm những điều mới lạ, hơn nữa mình đi với tâm thế hỗ trợ và mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Mình tự hào vì công việc của mình là giúp đỡ người khác có thể tìm ra công cụ tốt nhất trong kinh doanh Spa, Thẩm mỹ. Nên luôn lấy đó là niềm vui và cảm hứng để có thể chia sẻ cho các thế hệ sau của Plmed".

“Các bạn trẻ cần xác định cho mình lộ trình sự nghiệp: 1-6 tháng các bạn cần học những gì và xây dựng mối quan hệ ra sao. Từ 6 tháng tới 1 năm là bước đà rất tốt để có thể bùng nổ về sau, giai đoạn này vẫn luôn luôn phát triển, kết nối và làm thương hiệu cá nhân. Sau 1 năm chắc chắn mức thu nhập và tầm ảnh hưởng của bạn sẽ cao hơn. Quan trọng là tìm được một người lãnh đạo hoặc một người thầy để dẫn dắt và đồng hành cùng với mình.